• IDGVV Press Releases
  • Portfolio Company News

YAN Group chính thức ra mắt kênh truyền hình Channel B-HTVC+

Tác giả: Việt Dũng 12/01/2015 11:39

ChannelB chính là bước tiến đầu tiên trong việc áp dụng mô hình tích hợp công nghệ để tiếp cận đối tượng khán giả mới.

Ngày 9.1 vừa qua, YAN Group chính thức giới thiệu kênh truyền hình Channel B-HTVC+, phát sóng kênh số 15 trên hệ thống cáp HTVC. Đối tượng của kênh truyền hình mới này là phụ nữ và gia đình.

Với màu hồng Fuschia chủ đạo, YAN Group cho biết ChannelB-HTVC+ tạo cảm giác gần gũi với phụ nữ nhưng cũng không kém phần hiện đại và trẻ trung. Logo với ký tự “B” đại diện cho “Bạn”.

Mục tiêu mà ChannelB-HTVC+ đặt ra là kiến tạo những nội dung phù hợp với phụ nữ trên mọi lĩnh vực, giúp người phụ nữ luôn khỏe – trẻ – đẹp – thân thiên – yêu đời.

Theo đó, ngoài 3 giờ phim mỗi ngày để phục vụ sở thích xem phim truyền hình nhiều tập của khán giả, ChannelB còn tự sản xuất các chương trình truyền hình. Cụ thể, các chương trình dự kiến sản xuất bao gồm: chương trình “Những anh chàng nhà bên” (nói về phong cách sống xoay quanh người phụ nữ, với thông điệp những anh chàng nhà bên luôn là những người bạn tốt và luôn mong muốn giúp bạn vun vén và xây đắp tốt hơn cho hạnh phúc gia đình); chương trình “Màu thời gian” (chương trình âm nhạc với những tình khúc vượt thời gian, với chủ đề tâm tình của những người phụ nữ); chương trình hài kịch tình huống (sitcom) xoay quanh những câu chuyện đời thường của cuộc sống; chương trình “Điều chưa nói” (xoay quanh mối quan hệ giữa con cái và bố mẹ) và cuối cùng là các talkshow mang phóng cách riêng của ChannelB.

Bên cạnh đó, ChannelB-HTVC+ còn hướng tới mô hình truyền thông tích hợp, nghĩa là cung cấp dịch vụ tổng thể và toàn diện thông qua các phương tiện truyền thông thế mạnh gồm truyền hình (ChannelB-HTVC+), hệ thống trực tuyến (Webtretho) và tổ chức sự kiện (Blive).

Như vậy, sau 05 năm hình thành và phát triển, Yan Group – Tập đoàn truyền thông đa phương tiện đầu tiên dành cho giới trẻ Việt đã mạnh dạn mở rộng đối tượng phục vụ tới phụ nữ và gia đình. ChannelB chính là bước tiến đầu tiên trong việc áp dụng mô hình tích hợp công nghệ để tiếp cận đối tượng khán giả mới.